UBND HUYỆN THANH MIỆN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 2,558,409 (Hôm nay: 47 online: 02) Toàn huyện: 129,732,297 (Hôm nay: 147 online: 160) Đăng nhập

Ngày 24/4- 25/4 diễn ra Hội thi Hiệu trưởng đổi mới, sáng tạo cấp tiểu học năm 2023-2024 do Sở Giáo dục tỉnh Hải Dương tổ chức.

Hội thi thu hút 24 hiệu trưởng các trường tiểu học đến từ 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Đây là những hiệu trưởng xuất sắc đã được tuyển chọn từ cấp huyện. Lần đầu tiên Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi dành cho các hiệu trưởng.

Hội thi diễn ra 2 phần :

Phần 1, gồm: làm bài kiểm tra năng lực hiểu biết về pháp luật liên quan đến giáo dục, chương trình giáo dục phổ thông 2018; xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, đánh giá học sinh; công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường chuẩn quốc gia; xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024; xử lý tình huống sư phạm trong quản lý, quản trị trường học.

Phần 2, trình bày một biện pháp sáng tạo về đổi mới quản lý, quản trị trường học của cá nhân.

Hội thi diễn ra sôi nổi với phần thi năng khiếu tự chọn của 24 hiệu trưởng. Các thí sinh lần lượt thể hiện các phần thi thuộc lĩnh vực âm nhạc, hát, múa, khiêu vũ, vẽ tranh hoặc ngâm thơ, kể chuyện, cắm hoa, làm các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ...

Rất vinh dự cho Trường TH Ngũ Hùng có đ/c Phạm Thị Hồng - Hiệu trưởng nhà trường tham dự và đã đạt được thành tích xuất sắc trong phần thi năng khiếu.

Xin chúc mừng đ/c đã cố gắng và mang vinh dự về cho nhà trường và Phòng giáo dục huyện Thanh Miện.

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Miện
Địa chỉ: Thị trấn Thanh Miện - Thanh Miện - Hải Dương
Trưởng Phòng: Lê Anh Tuấn
Đăng nhập