UBND HUYỆN THANH MIỆN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 2,554,534 (Hôm nay: 323 online: 01) Toàn huyện: 129,732,297 (Hôm nay: 362 online: 235) Đăng nhập

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI – NIỀM TỰ HÀO CỦA MỖI SAO NHI ĐỒNG

TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC LAM SƠN

          Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), chiều ngày 26/3/2024 Liên đội trường tiểu học Lam Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp Đội viên cho 50 nhi đồng khối 3 năm học 2023 - 2024.

          Các em được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận.

          Một số hình ảnh trong buổi Lễ kết nạp Đội viên mới:

          Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các thầy giáo, cô giáo và Liên đội. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

          Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của các nhi đồng. 

          Cô Đoàn Thị Thuỷ - Tổng phụ trách Đội và cô Phạm Thị Bích – Bí thư Chi đoàn trao khăn quàng lên vai các bạn đội viên mới.

          Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát “Ước mơ ngày mai”. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ những nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên, góp sức xây dựng Liên đội ngày một vững mạnh.

          Được đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào đối với các em. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em. Hy vọng rằng các em sẽ luôn luôn cố gắng học tập chăm ngoan, rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu!

Người viết bài: Nguyễn Thị Uyên

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Miện
Địa chỉ: Thị trấn Thanh Miện - Thanh Miện - Hải Dương
Trưởng Phòng: Lê Anh Tuấn
Đăng nhập