UBND HUYỆN THANH MIỆN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 2,554,552 (Hôm nay: 338 online: 02) Toàn huyện: 129,732,297 (Hôm nay: 366 online: 199) Đăng nhập

CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

Tháng 3 – tháng tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích  chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả. Chào mừng kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dưới sự chỉ Đạo của Ban giám hiệu thầy Bùi Hữu Dực- Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Xuân Minh- PHT nhà trường đã chỉ đạo các thầy cô giáo, nhân viên nhà trường cùng các em học sinh những việc làm thiết thực: Phong trào dạy tốt- học tốt, trồng cây xanh,…hoạt động đặc biệt hơn cả là lễ kết nạp cho 15 đoàn viên – những em học sinh lớp 9 xuất sắc đứng trong hàng ngũ của đoàn nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước.

Hình ảnh lễ kết nạp đoàn viên nhân kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn

      Cùng với họat động lễ kết nạp là tiết sinh hoạt tập thể với chủ điểm “Tiến bước lên đoàn” Về dự tiết sinh hoạt có các thầy trong ban giám hiệu, các thầy cô giáo, nhân viên và hơn 400 học sinh nhà trường. Với những trò chơi: Đi xe đạp chậm, ghế ít mông nhiều, dùng tay lấy nước đổ vào chai, bịt mắt đánh trống: các trò chơi đã đọng lại tiếng cường, sự hăng say của học sinh trong toàn trường, tiết sinh hoạt cũng là món quà bỏ ích cho các em trong những ngày thi giữa kỳ vừa kết thúc.

Một số hình ảnh trong tiết sinh hoạt

       Nối tiếp truyền thống, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay nói chung, tuổi trẻ THCS Chi Lăng Bắc nói riêng các em luôn vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, với hoài bão và ước mơ cao đẹp, các em sẽ luôn cố gắng phấn đấu hơn nữa xứng đáng “Ở đâu cần thanh niên có, ở đâu khó có thanh niên”!

Tin bài: Nguyễn Thị Toan

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Miện
Địa chỉ: Thị trấn Thanh Miện - Thanh Miện - Hải Dương
Trưởng Phòng: Lê Anh Tuấn
Đăng nhập