UBND HUYỆN THANH MIỆN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 2,672,651 (Hôm nay: 43 online: 06) Toàn huyện: 129,732,297 (Hôm nay: 585 online: 93) Đăng nhập

CÔNG TÁC TUYỂN  SINH LỚP 1

NĂM HỌC 2024- 2025 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG

Thực hiện kế hoạch số 40 KH -  PGDĐT ngày 26/ 6/ 2024 của PGD Đào tạo huyện Thanh Miện, Trường Tiểu hồng đã thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác tuyển sinh lớp 1 năm học học 2024-2025

         Xác định rõ công tác tuyển sinh đầu vào lớp1 là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng khởi đầu cho năm mới vì vậy ngay sau khi được PGD phê duyệt kế hoạch, Trường Tiểu học Lê Hồng đã tiến hành đăng tải, niên yết thông báo Tuyển sinh lớp 1một cách cụ thể trên các phương tiện truyền thông như trang Website, Facebook của trường, trên hệ thống loa truyền thanh của xã, các thôn xóm vào các buổi sáng và chiều tối theo địa bàn tuyển sinh của nhà trường để phụ huynh nắm bắt được thời gian, đối tượng tuyển sinh của các con. CMHS chuẩn bị giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ về nhà trường theo đúng thời gian quy định.

      Trước thời điểm tuyển sinh, nhà trường chỉ đạo các bộ phận chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, y tế cho tuyển sinh, tiến hành họp phân công rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ trách nhiệm của từng thành viên trong hội đồng tuyển sinh, bám sát kiểm tra tiến độ công việc đồng thời rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện.

       Ngày 10/7/2024, công tác tuyển sinh lớp 1 của trường Tiểu học Lê Hồng bắt đầu. Giáo viên được phân công phụ trách tiếp nhận nhận hồ sơ theo từng khu vực, kiểm tra đối chiếu các loại hồ sơ, tích cực làm việc, hướng dẫn phụ huynh điền thông tin tuyển sinh của con em mình.

     Với tinh thần làm việc trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp, kết thúc ngày tuyển sinh, Hội đồng tuyển sinh lớp 1 đã huy động được 100% Hs 6 tuổi ( sinh năm 2018) ra lớp.  Đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Không chỉ dừng lại ở con số, kết quả đó còn khẳng định các bậc PHHS có con vào lớp 1 rất tin tưởng lựa chọn trường Tiểu học Lê Hồng là ngôi trường đặt nền móng cho những bài học đầu tiên của con em mình!

         Một số hình ảnh về công tác tuyển sinh lớp của nhà trường:

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Miện
Địa chỉ: Thị trấn Thanh Miện - Thanh Miện - Hải Dương
Trưởng Phòng: Lê Anh Tuấn
Đăng nhập